• Slide 1 (600 x 300 px)
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • slide5
  • slide6
Tư vấn thang máy

HỆ THỐNG AN TOÀN CHO NGƯỜI ĐI QUA CỬA THANG MÁY amtech korea

Hệ thống mắt thần cảm quang (Photocell) là một thiết bị trong thang máy mà chúng ta tiếp xúc thường xuyên. Cửa phòng thang sẽ mở trở lại ngay lập tức khi gặp vật cản lúc đang đóng cửa mành tia hồng ngoại 158 mắt, chạy suốt dọc 2  cánh cửa. Thang máy amtech  Korea cung cấp cho khách hàng loại cảm quang mới nhất hiện nay, không cho cửa đóng lại khi gặp vật cản che chắn.
Photocell là một hệ thống đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thích hợp cho khách sạn , biệt thự, nhà có trẻ nhỏ, người lớn tuổi ,người tàn tật…
 
Mắt thần nguyên thanh được bố trí dọc 2 bên cửa.
 
Thời gian gần đây xuất hiện nhiều những vụ tai nạn thang máy, liên quan tới vấn đề bị cửa thang kẹp. Nguyên nhân dẫn đến việc cửa thang máy kẹp chết người một phần là do mắt thần của thang bị hỏng.
Mỗi chiếc thang máy đều có bộ phận photocell gắn ở cửa thang. Trong bộ phận photocell này có thiết bị gọi là mắt thần, nhiệm vụ của mắt thần là giúp cửa thang không kẹp lại khi có vật cản. Ví dụ như khi cửa thang đang đóng lại những người đi theo sau sẽ cho tay hoặc 1 vật gì vào giữa 2 cánh cửa đóng lại thì cửa thang sẽ lập tức mở ra.
 
Tuyệt đối không để trẻ nhỏ nô nghịch trước cửa thang máy.
 
Đa số ngưới sử dụng thang ở khắp mọi nơi đều có thói quen dùng tay, chân... để chặn cửa đóng. Đặc biệt là trẻ nhỏ, đối tượng hiếu động, tò mò.  Tuy nhiên thì đây là 1 thói quen không tốt vì những thiết bị thang máy đều là thiết bị máy móc nên có thể xảy ra hỏng hóc,  sẽ rất nguy hiểm cho người sử dụng thang  máy.
 
Để đảm bảo an toàn khi sử dụng thang máy  thì mọi người nên chú ý vấn đề này. Chúng ta nên  tránh những trường hợp không cần thiết, không nên lấy người chèn vào thang,. Nếu trong trường hợp cần có thể sử dụng vật khác như túi xách hoặc gì đó chứ không nên dùng tay, chân, hoặc người ra để giữ thang, làm như vậy sẽ rất nguy hiểm .
Trên đây là những nội dung mà thang máy amtech  Korea cung cấp cho quý khách. Chúc quý khách sử dụng thang máy một cách an toàn.
Thông tin liên quan
Fanpage